PRYN STORIES

PINK-A-BOO! ปรับ Mood แต่งบ้าน กับบรรยากาศฮาโลวีน ที่ไม่เหมือนเดิม

by Info Prynwan on Oct 12, 2023

pink a boo

ได้เวลาลุกขึ้นมาจัดบ้านกันใหม่อีกครั้งกับเทศกาล Halloween แต่ครั้งนี้รับรองว่าต้องพิเศษกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน เพราะ PRYNWAN มีไอเดียสนุก ๆ มาแชร์ เรามาลองคิดดูว่า ‘ถ้า Halloween นี้ไม่มีสีส้มจะเป็นยังไง’ แล้วเติมสีชมพูเข้าไปให้ PINK-A-BOO! ไปเลย

KNOCK! KNOCK! ANYBODY HOME? สร้างเซอร์ไพร์ส​ตั้งแต่หน้าประตู

เซอร์ไพรส์เพื่อนที่เพิ่งมาถึงตั้งแต่ทางเข้าบ้านกันเลย กับมุมต้อนรับแขกสุด cosy เลือกไอเทมแต่งบ้านอย่างปลอกหมอนอิง ผ้าคลุม ตะเกียง ให้เข้าธีมสีชมพู-ดำ แมตช์กับไอเทมประจำเทศกาล​ฮาโลวีน ไม่ว่าจะเป็นฟักทองที่ถูกเปลี่ยนสีจับแต่งตัวใหม่ให้เข้าธีม และไม่ลืมที่จะใส่ไอเดียสนุก ๆ ด้วยการเปลี่ยนเทียนให้เป็นผีตัวน้อยไว้รอ Say Boo! ต้อนรับแขก 

WELCOME TO MY HOUSE-LOWEEN สร้างบรรยากาศ​ฮาโลวีนในแบบที่เป็นคุณ​

แต่งบ้านรับฮาโล​วีน​ทั้งที ตกแต่งแค่ประตูทางเข้าคงไม่พอ เราบิลต์บรรยากาศต่อเนื่องไปถึงห้องนั่งเล่น เมื่อเดินเข้ามาต้องตะโกนออกมาว่า Pink-A-Boo เราสามารถตกแต่ง Space ที่มีจำกัดได้ง่าย ๆ ด้วยแจกันสีชมพูทรงเรียบง่ายไม่ซับซ้อน ใกล้ ๆ กันวางเชิงเทียนช่วยสร้างบรรยากาศ Halloween แต่เบรกความจริงจังด้วยเทียนสีชมพู ลดความ Scare แล้วเพิ่มความ So Cute เข้าไปแทน หรือลองเลือกทรงที่เข้ากับฟักทองก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยล่ะ

SPOOKY & FUN จัดมุมปาร์ตี้​ให้ฮาโล​วีน​นี้สนุกกว่าที่เคย

เด็ก ๆ กลับมาบ้านแล้วต้องมีพื้นที่ได้ฉลอง Halloween ของพวกเขาเอง ให้ชุดโต๊ะสำหรับเด็กเป็นจุดรวมตัวความสนุก เทขนมที่เพิ่งได้มาลงบนโต๊ะที่ DIY ให้เป็นผีน้อย แล้วตกแต่งด้วยลูกโป่งด้วยหน้าผีสุดกวน รวมถึงธงราวเข้าธีมที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูน่าสนุกขึ้น

NO TRICKS, JUST TREATS ฮาโลวีนนี้ไม่มีหลอก! 

และสิ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับฮาโลวีน นั่นก็คือ Dinner Party มื้อพิเศษ แน่นอนการตกแต่ง Tablescape ก็ต้องพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ ปรับ Mood ให้ต่างจากเดิม ด้วยสีสันที่คุมโทน ขาว ดำ และชมพู เริ่มจาก Dinnerware แล้วต่อด้วยการจัดวางเชิงเทียนและเทียนขนาดต่าง ๆ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ค่ำคืนนี้ ถัดไปคือฟักทองหลากหลายขนาดที่เป็น Signature ของเทศกาล  สุดท้ายสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ Key Piece ประจำโต๊ะ เราสามารถเติมไอเดียสนุก ๆ ลงไปในแจกันทรงสูง จากนั้นใส่กิ่งไม้ที่ประดับด้วยตุ๊กตาผีกระดาษตัวจิ๋วเป็น Gimmick เป็นสีสันระหว่างมื้ออาหารนี้  

เอาล่ะ ได้เวลาเตรียมของตกแต่งบ้านมุมต่าง ๆ เพื่อต้อนรับฮาโล​วีน​กันแล้ว

ว่าแต่…มีไอเทมในใจรึยัง? ถ้ายัง PRYNWAN มีให้คุณเลือก Shop มากมาย หรือจะลองตกแต่งตามธีม PINK-A-BOO! ดูก็ได้นะ

HAPPY BOO DAY!