PRYN STORIES

WARM ON A CHRISTMAS VIBES

by Info Prynwan on Dec 18, 2023

pink a boo

หลายคนต่างเฝ้ารอการมาถึงของฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง สิ้นปีแบบนี้แน่นอนว่าต้องเป็นเทศกาลคริสต์มาส และปีนี้ PRYNWAN ขอแชร์ไอเดียการตกแต่งบ้าน เนรมิตบรรยากาศคริสต์มาสด้วยโทนที่จะชวนให้ทุกคนรู้สึก Warm & Cosy ไปด้วยกัน แต่ละมุมจะมีความน่าสนใจแค่ไหน เรามาเริ่มกันเลย

JINGLE & MINGLE WITH THE CHRISTMAS TREE

 

เริ่มด้วย Signature สำหรับเทศกาลนี้ คงจะหนีไม่พ้นต้นคริสต์มาส แค่นำมาวางไว้สักมุมหนึ่งของบ้านก็ทำให้รู้ทันทีว่าการเฉลิมฉลองได้เริ่มขึ้นแล้ว แต่จะวางให้เด่นด้วยขนาดอย่างเดียวคงไม่ได้ เราอาจจะลองเติมลูกเล่น เสริมไอเดียให้ต้นคริสต์มาสของเราดูพิเศษกว่าที่เคย ด้วยการนำ Paper Ornament มาตกแต่ง ที่สำคัญต้องเลือกสีที่คุมโทนในโจทย์ที่เราตั้งไว้คือ Warm พร้อมประดับด้วยไฟระยิบระยับที่ชวนให้ทุกคนในครอบครัวเฉลิมฉลองไปด้วยกันกับ Landmark ที่แสนจะ Cosy สำหรับคริสต์มาสในปีนี้

PARTY CORNER FOR THE LITTLE GUESTS

 

ขอพาคุณข้ามโซนไปที่มุมปาร์ตี้ของสมาชิกครอบครัวรุ่นจิ๋ว ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาสหรือของตกแต่งก็ถูกย่อไซซ์เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุก เหมือนกับเขาได้ครอบครองพื้นที่ฉลองคริสต์มาสของตัวเอง รวมถึงเป็นพื้นที่ที่จะให้พวกเขาได้นำของเล่นสุดโปรดออกมาเล่นพร้อม ๆ กับแกะของขวัญคริสต์มาสเพื่อพบกับของเล่นชิ้นใหม่ (หรือจะลองแวะเข้าไปดูที่ Shop ของ PRYNWAN ดูก็ได้นะ) เรามั่นใจว่ามุมปาร์ตี้นี้จะทำให้เด็ก ๆ Happy ตลอดวันคริสต์มาสเลยล่ะ

COSY AND YOUR FAVORITE AREA 

 

หลาย ๆ คนมักจะมีพื้นที่เล็ก ๆ มุมหนึ่งเป็นมุมพักผ่อนที่ไม่จำเป็นต้องกว้างหรือตกแต่งอะไรมากมาย อาจเป็นมุมที่เอาไว้จิบกาแฟยามเช้า หรือเป็นมุมที่เอาไว้เอนหลังอ่านหนังสือเงียบ ๆ PRYNWAN จึงไม่มองผ่านมุมแสนสำคัญนี้ไป เพียงแค่หยิบ Paper Ornament ต้นคริสต์มาสจิ๋วออกมากางตกแต่ง ทั้งบนพื้น บนโต๊ะ หรือข้างโซฟาก็ได้หมด เพราะ Paper Ornament สามารถตั้งได้ทุกพื้นที่ เพียงเท่านี้ มุมเล็ก ๆ ตรงนี้ ก็กลายเป็นพื้นที่ที่จะทำให้ทุกคนมานั่งลงและผ่อนคลายพร้อมกับซึมซับบรรยากาศคริสต์มาส โดยเฉพาะเมื่อเรานำหมอนอิงที่มีลวดลายสบายตา และแจกันดีไซน์เก๋ ก็ยิ่งทำให้มุมพักผ่อนแสนอบอุ่นมุมนี้ยิ่งน่าสนใจ แน่นอนว่าเราไม่ลืมจะเปิด Playlist เพลงดี ๆ เพราะการนั่งฟังเพลงโปรดในวันคริสต์มาส มันอบอุ่นสุด ๆ ไปเลยไงล่ะ

WHAT A BRIGHT TIME, IT’S A RIGHT TIME


PRYNWAN จึงอยากสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำในค่ำคืนนี้ด้วยดินเนอร์ที่ตั้งใจและใช้การตกแต่งโต๊ะที่ไม่ซับซ้อน แน่นอนว่าเพื่อให้คุมโทนความอบอุ่นเอาไว้ เราจึงเลือกจะใช้ชุด Dinnerware สีน้ำตาลและสีขาว นอกจากนี้ยังมีต้นคริสต์มาสจิ๋วสีครีมและของตกแต่งที่เป็น Paper Ornament ซึ่งใช้งานง่าย ตอนเก็บก็ยิ่งง่ายแถมยังประหยัดพื้นที่ มาเพิ่ม Mood ของคริสต์มาสให้มากขึ้นไปอีก ตกแต่งพร้อมแล้วก็รอเวลาแค่นำอาหารมาเสิร์ฟขึ้นโต๊ะ 

 

หลังจากนั้นก็…IT’S THE RIGHT TIME FOR CELEBRATE!

หวังว่าไอเดียการตกแต่งบ้านรับคริสต์มาสของ PRYNWAN ในปีนี้จะช่วยทำให้คุณอยากจะลองลุกขึ้นมาตกแต่งพื้นที่ของคุณเองในสไตล์ที่ชอบ ถึงเวลานั้นก็อย่าลืมเอารูปมาอวดกันบ้างนะ!

 

MERRY CHRISTMAS! 🎉 🎄